Ngôi Sao Sáng Trong Thị Trường Bất Động Sản Phía Nam

Ngôi Sao Sáng Trong Thị Trường Bất Động Sản Phía Nam

Tín hiệu tốt thị trường bất động sản phía Nam 

Thị trường bất động sản tại các tỉnh phía Nam được nhận xét rằng có nhiều diễn biến tích cực ở các phân khúc đất nền, căn hộ và nhà phố. Những giao dịch ở thị trường đến dự án đều có tính pháp lý rõ ràng và minh bạch an toàn cho người mua.

“Ngôi sao sáng nhất” – Long An: Thị trường bất động sản đang lộ diện mới nhất

Long An – tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam – là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nhưng Long An được xem là “em út” “khiêm tốn” trước sự phát triển của anh chị Bình Dương, Đồng Nai,… Long An cũng được là nơi có nhiều quỹ đất nhất phía Nam. Dưới đây các lý do giúp do Long An thu hút nhà đầu tư và cư dân,…

Vị trí chiến lược

Bảng đồ vị trí Long An
Bảng đồ vị trí Long An

Kết nối hai vùng kinh tế trọng điểm phía Đông và Đồng bằng sông Cửu Long. Là khu vực mở rộng để di dời các nhà máy công nghiệp thuận lợi nhất. Nhờ tiêu chí đó, Long An đã trở thành trung tâm công nghiệp

Sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối liên vùng như: Quốc lộ N1-N2 kết nối vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, đường Vành đai 4 kết nối Đông Nam Bộ cùng nhiều tuyến đường khác bao gồm 5 trục đường tỉnh cấp 2,3; 2 tuyến đường cao tốc trọng điểm của phía Nam gồm TP.HCM – Trung Lương và Cao tốc Bến Lức – Long Thành. Đặc biệt, Long An có huyện Đức Hòa kết nối với đường Xuyên Á AH1 là tuyến đường bộ dài 20.557km nối liền Á Âu

Tốc độ đô thị hóa nhanh

Ngôi Sao Sáng Trong Thị Trường Bất Động Sản Phía Nam

Sự hình thành và phát triển các khu, cụm công nghiệp đã thúc đẩy quá trình đô thị hóa và tập trung dân cư, góp phần mở rộng các thị trấn và tạo ra nhiều khu dân cư đô thị mới ở Long An. Từ năm 2021 đến năm 2030, Long An sẽ phát triển 29 đô thị ở các khu vực giáp ranh TP HCM.

Hạ tầng phát triển mạnh mẽ

Hệ thống cảng Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải và sân bay quốc tế Long Thành được kết nối trực tiếp với Long An thông qua các tuyến cao tốc TP HCM – Trung Lương, Bến Lức – Long Thành.

hạ tầng giao thông của long an

Ngoài ra, đường Vành đai 4 đoạn Bến Lức – Hiệp Phước và metro 3A Bến Thành – Tân Kiên đang mở cửa. Cao tốc Bến Lức – Long Thành, TP HCM – Trung Lương – Cần Thơ cũng đã hoạt động. Các dự án hạ tầng này không chỉ cung cấp cho khu vực đô thị TP HCM một hệ thống giao thông hiện đại mà còn mở đường cho việc xây dựng các đô thị vệ tinh ở Long An.

Mặt bằng giá bất động sản “mềm”

TS Khương chia sẻ: “Nếu có trong tay 2-3 tỉ đồng mua căn hộ ở Tp.HCM không dễ, mua đất nền, nhà phố còn khó hơn, vì thế dòng tiền này của NĐT đang chảy vào BĐS vùng ven. Họ kì vọng sinh lợi bền vững ở các thị trường có lợi thế về giá mềm, hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh”

Ngôi Sao Sáng Trong Thị Trường Bất Động Sản Phía Nam
Các dự án Long An thu hút người dân, nhà đầu tư,…

Một trong những lý do bất động sản ở Long An, cụ thể là Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc,… đang trở nên “hot” vì giá ở các khu vực trên nói chung, Long An nói riêng còn “mềm” để thu hút các chuyên viên, nhà đầu tư, người dân

Quỹ đất sạch và mới

Long An đã thu hút được các nhà đầu tư lớn và các công ty địa ốc lớn, trong đó không thể không kể đến Thắng Lợi Group cùng với các dự án như The Sol City, The Diamond City,… với pháp lý và giấy tờ minh bạch với quý khách

Nhiều chuyên gia cho rằng, thời điểm này là cơ hội tốt để doanh nghiệp cũng như các nhà đầu tư gom quỹ đất tại đây. Trước làn sóng dịch chuyển các công xưởng từ Trung Quốc vào Việt Nam và quỹ đất của khu Đông TP.HCM đang dần hạn hẹp thì Long An chắc chắn sẽ là điểm “quay đầu” của nhà đầu tư hướng đến.

Nhà đầu tư Thắng Lợi Group
Các giải thưởng của Thắng Lợi Group

Thắng Lợi Group

The Diamond City – Ngôi sao sáng thị trường bất động sản phía Nam

Trong số những dự án bất động sản được triển khai bởi các nhà đầu tư nổi tiếng trên thị trường, Thắng Lợi Group gây được sự chú ý bởi dự án The Diamond City tọa lạc tại huyện Đức Hòa tỉnh Long An, tên gọi khác của dự án là Khu dân cư Quốc Linh

Dự án The Diamond City

The Diamond City góp phần gây hot ở thị trường bất động sản Long An, dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại khu vực Đường ĐT 824, Xã Hưu Thạnh, Huyện Đức Hòa và Xã Lương Bỉnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An . Dự án còn nằm trong lõi BĐS công nghiệp (liền kề 20 KCN) nên mang lại tiện ích cho cư dân làm việc tại cụm khu công nghiệp.
Với lợi thế dễ dàng kết nối về mặt địa lý, The Diamond City chỉ cách trung tâm Quận 1 10km và cách Sân bay Long Thành 25km. Đặc biệt, dự án sở hữu gần 1 km mặt tiền tuyến Vành Đai 4 – DT824, kết nối xuyên tâm 5 đô thị vệ tinh của TP.HCM.  Điều này tạo nên lợi thế to lớn cho dự án đồng thời thu hút sự quan tâm từ nhu cầu ở thực lẫn đầu tư, kinh doanh của khách hàng ở khắp các phân khúc.

Chính sách – pháp lý minh bạch 

  • Dự án đã được cấp phép đầu tư bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Đất dự án đã được giao cho chủ đầu tư theo đúng quy định của pháp luật.
  • Hoàn thành nhiệm vụ 1/500
  • Quy Hoạch Chi Tiết 1/500
  • Dự án đã được cấp phép xây dựng, cho phép thi công theo đúng thiết kế đã được phê duyệt.
  • Bảng trích lục địa chính thể hiện rõ ràng ranh giới, diện tích khu đất và các thông tin liên quan khác.
  • Dự án đã được cấp giấy chứng nhận PCCC, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Với những tiềm năng phát triển của “ngôi sao vàng” – Long An, được đánh giá là điểm đến đầu tư bất động sản đầy hứa hẹn trong thời gian tới. The Diamond City là một trong những lựa chọn  hoàn hảo cho những nhà đầu tư, cư dân thông minh đang tìm kiếm cơ hội sinh lời hấp dẫn và tiềm năng phát triển bền vững.

>>> Xem thêm dự án The Diamond City tại đây 

 

Rate this post

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0961.616.911 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời